ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 17 หน้า จำนวน 161 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานวิศวกรโยธา/วิศวกรก่อสร้าง
1วิศวกรโยธา
- ควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง และความถูกต้องให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด - วางแผนการก่อสร้างให้กับทีมงานและผู้รับเหมา รวมทั้งตรวจสอบ และติดต...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอกทวีทรัพย์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
2วิศวกรสำนักงาน
1.ประสานงานกับหน้างาน เพื่อติดตามความก้าวหน้า และเร่งรัดให้ทันกำหนดแผนงาน 2.รวบรวมข้อมูลในโครงการ เพื่อนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา 3.จัดทำแบบในโครงการก่อสร้าง ประสานงานข้อมูลเรื่องแบบก่อสร้าง 4.ถอดปร...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอกทวีทรัพย์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
3วิศวกรประจำโครงการ (พื้นที่จังหวัดพะเยา)
- วางแผนการทำงานของแต่ละหนา้ที่งานที่ได้รับผิดชอบ - รายงานการทำงานในแต่ละวัน - ควบคุมงานก่อสร้างให้เป็นไปตามรูปแบบของวิศวกรรม - แก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับหน้างานให้ถูกต้องตามหลักการ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอกทวีทรัพย์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
7วิศวกรโยธา/วิศวกรสนาม
- บริหารงานก่อสร้างโครงการอาคารราชการ - ควบคุมการทำงานให้เป็นไปตามแผนงาน - ทำงานเอกสาร ส่ง request/report รายวัน - ทำเอกสารส่งผลงานรายเดือน...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ไทยเมเจอร์ บิลเดอร์ จำกัด
8โฟร์แมนก่อสร้าง
- ควบคุมงานก่อสร้าง, คนงาน, และผู้รับเหมาย่อย - คำนวณปริมาณวัสดุที่ต้องใช้หน้างาน - อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ไทยเมเจอร์ บิลเดอร์ จำกัด
9Foremen / ก่อสร้าง (รามอินทรา) ด่วน
คุมทีมงานก่อสร้าง ต่อเติมซ่อมแซม งานระบบสาธารณูปโภค ดูแบบให้แผนเป็นไปตามที่กำหนดมีประสิทธิภาพ ติดตามการทำงานและหน้าที่อื่นๆที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สมาร์ท คอม จำกัด
10 โฟร์แมน
-ควบคุมงานก่อสร้าง จัดทำเอกสารเพื่อเบิกเงินผู้รับเหมา ตรวจสอบงานผู้รับเหมา อ่าน BOQ รายงานความคืบหน้างานตามระยะให้ผู้บริหาร และหัวหน้างานรับทราบ ปัญหาและอุปสรรค รวมถถึงแนวทางการแก้ไขปัญหา มีความเชี่ยว...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอชอาร์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด