ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 141 หน้า จำนวน 1,406 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงาน
1 เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญซี/ธุรการ
รายละเอียดงาน : -จัดทำดูแลเอกสารภายนอกและภายในบริษัท -ประสานงานกับแผนกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในบริษัท -งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย -จัดทำใบแจ้งหนี้,ใบกำกับภาษี,ออกใบเสร็จรับเงิน - ประสานงานกับลูกค้า...ดูรายละเอียด
องค์กร : BIC EVENT COMPAMY
2พนักงานขับรถส่วนกลาง ประจำตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
1. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการขับรถยนต์ 2. ตรวจเช็คสภาพรถและบำรุงรักษาความสะอาดรถยนต์ของหน่วยงาน 3. ดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสารและรถยนต์ขณะปฏิบัติงาน 4. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ยู อินโฟ จำกัด
3ผู้ช่วยทันตแพทย์ (ประจำสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว)
-จัดเตรียมห้องตรวจ ทำฟัน -เตรียมเครื่องมือ งานแลปต่างๆ -ตรวจวัสดุ ทางทันตกรรม -ช่วยข้างเก้าอี้ทันตแพทย์ในการรักษา -รับ-ส่ง เครื่องมือ -ให้ความรู้เบื้องต้นในการดูอลสุขภาพช่องปากและฟัน...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เดนทัล เมท จำกัด
4เจ้าหน้าที่บัญชี
-จัดทำและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารทางบัญชีทั้งหมด ทั้งด้านรับและจ่าย -จัดทำและวางแผนด้านภาษีซื้อ-ขาย ของบริษัท -จัดทำและดูแลควบคุมต้นทุนทั้งหมดเสนอผู้บริหาร -จัดทำรายงานทางการเงินและข้อเสนอแนะทาง...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามดีไซน์ อินดัสตรี จำกัด
5โฟร์แมนตกแต่งภายใน
.วางแผนการทำงานในแต่ละโครงการ พร้อมทำแผนงาน 2.ควบคุมงานตกแต่งภายในให้เป็นไปตามแผนงาน 3.ควบคุมการทำงานของช่างให้ตรงแบบงาน และได้คุณภาพตามมาตรฐานของบริษัท 4.แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในขั้นตอนต่างๆ เพื่อ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามดีไซน์ อินดัสตรี จำกัด
6โฟร์แมนตกแต่งภายใน (เก็บDefack)
-คุมงานเก็บDefack ตามไซต์งานต่างๆ -จัดทำเอกสารเกี่ยวกับงานDefack -งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามดีไซน์ อินดัสตรี จำกัด
7หัวหน้าแผนกแพ็คกิ้ง (เฟอร์นิเจอร์)
1.วางแผนการแพ็คกิ้งเฟอร์นิเจอร์ 2.ตรวจสอบคุณภาพเฟอร์นิเจอร์ก่อนทำการสั่งแพ็ค 3.จัดระเบียบการจัดวางของในแผนก 4.จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง 5.งานอื่นๆทีได้รับมอบหมาย 6.ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามดีไซน์ อินดัสตรี จำกัด
8เริ่มงานทันที Call Center (outbound) รายได้รวม 15,000-20,000 บาท ติดต่อ 0957759074 HR.ไอซ์
หน้าที่หลัก - โทรขายสินค้าอาหารเสริมให้ลูกค้าทางโทรศัพท์ - ทางบริษัทมีฐานรายชื่อของลูกค้าให้ มีอุปการณสำนักงานให้ ไม่มีการลงทุกใดๆ ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด
9รับพนักงานขายประจำออฟฟิศ พระราม9-รัชดา สนใจติดต่อ 0957759074 พี่ไอซ์
- แนะนำประกันให้กับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ - บริษัทมีรายชื่อ และฐานข้อมูลของลูกค้า สำหรับใช้ในการติดต่อให้ (ไม่ต้องหาข้อมูลลูกค้าด้วยตนเอง) 1.พระราม 9 - รัชดา 2. อโศก - สุขุมวิท ทำงานจันทร์-ศุกร์...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด
10รับสมัคร Customer Service ประจำออฟฟิศโซนพระราม9 (ติดเซ็นทรัลฯ) สนใจติดต่อคุณพลอย 0836836519
รายละเอียด -ประชาสัมพันธ์ติดต่อกับลูกค้า เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษและผลประโยชน์ของสินค้า -ประสานติดต่องานในส่วนอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย วัน/เวลา ทำงานจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00-18:00น. หยุด วันอาทิตย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด