ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 26 หน้า จำนวน 255 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานผู้จัดการทั่วไป/ผู้อำนวยการ/งานผู้บริหาร
1ผู้จัดการร้าน
1. บริหารจัดการร้านด้านอาหาร 2.ดูแลบริหารจัดการร้านอาหาร ฝึกอบรมพนักงานใหม่ 3.ดูแลมาตรฐานการทำงานของพนักงาน 4.จัดตำแหน่งการทำงานของพนักงานให้เหมาะสมกับตารางเวลาการทำงานของพนักงาน 5.ปิดยอดขายและรา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ฮาจิมาริ วิลเลจ จำกัด
2 ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
1.บริหารจัดการร้านด้านอาหาร 2.ดูแลบริหารจัดการร้านอาหารฝึกอบรมพนักงานใหม่ 3.ดูแลมาตรฐานการทำงานของพนักงาน 4.จัดตำแหน่งการทำงานของพนักงานให้เหมาะสมกับตารางเวลาการทำงานของพนักงาน 5.ปิดยอดขายและรายงา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ฮาจิมาริ วิลเลจ จำกัด
3sales manager (ธุรกิจโลจิสติกส์)
ประเภทธุรกิจ: โลจิสติกส์ ปฏิบัติงาน : อาคารเซ็นทรัล ซิตี ทาวเวอร์ ถนนบางนา-ตราด แขวง บางนาเหนือ เขตบางนา กทม. วันและเวลาเปิดทำการ : วัน จันทร์ ถึง วัน ศุกร์ เวลา 08:30 น. ถึง 17:30น. หน้าที่และรา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอชอาร์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด
4ผู้ช่วยผู้จัดการ
- วางแผน,ควบคุม,สั่งการ,ติดตามการปฏิบัติงาน เพื่ิอบรรลุเป้าหมายคุณภาพ (Quality) ต้นทุนแข่งขันได้ (Cost) ส่งมอบงานได้ตรงตามกำหนด (Delivery) - อบรม พัฒนางาน และปรับปรุงงาน ตลอดจนบุคลากรในความรับผิดชอบเ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พีซีเอส-นิสซิน จำกัด
5ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ
1. บริหารจัดการเรื่องต่าง ๆ ภายในโรงงานแทนกรรมการผู้จัดการ 2. สนับสนุน, จัดสรรทรัพยากรต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในองค์กรให้เพียงพอต่อความต้องการ เพื่อให้ดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด 3. วางแผ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เลนโซ่ เทอร์มินอล จำกัด
6ผู้จัดการโรงงาน แปรรูปชิ้นส่วนไก่
ควบคุม ดูแล การปฎิบัติงานภายในโรงงานแปรรูปชิ้นส่วนไก่ ดังนี้ 1.วางแผนงานของบริษัท วิธีการปฏิบัติงาน ตลอดจนการประเมินผล และควบคุมการทำงานร่วมกับฝ่ายต่างๆของบริษัท 2.มอบหมายอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบใน...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท อภิญญา กรุ๊ป จำกัด
7ผู้จัดการฝ่ายกฎหมายและตรวจสอบ (Auditor)
ร่างและตรวจสอบสัญญา ข้อตกลงและเอกสารทางกฎหมายของบริษัทฯ รวมทั้งให้คำแนะนำด้านกฎหมายเพื่อประกอบการตัดสินใจทางการบริหาร ดำเนินการเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทที่ได้รับมอบหมาย ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การฟ้องร้...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท อภิญญา กรุ๊ป จำกัด
8ผู้จัดการทั่วไป
วางแผน กำกับ ติดตาม รวมถึงการแก้ไขปัญหาในกระบวนการทำงานของบริษัทฯ วิเคราะห์ปัญหา ควบคุม ดูแลและปรับปรุงกระบวนการต่างๆ ในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น จัดทำและควบคุมการใช้งบประมาณให้เป็นไปตาม...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท อภิญญา กรุ๊ป จำกัด
9Executive Advisor (พนักงานประจำ)
สรรหา กำกับดูเเล เเละพัฒนาความสามารถของผู้เเนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน KTC ให้มียอดขายตามที่บริษัทกำหนด...ดูรายละเอียด
องค์กร : KTC
10ผู้จัดการหมู่บ้าน (ปฏิบัติงาน ซ.เสนา)
บริหารงานนิติบุคคลฯ , รับเรื่อง แก้ไขปัญหาให้ผู้อยู่อาศัย,จัดทำใบแจ้งค่าบริการ,ออกใบเสร็จ,ดูแลคนสวน,แม่บ้าน,รปภ. สรุป รายการรับ-จ่าย,ติดต่อธนาคาร และนำส่งเอกสารสรรพากร เป็นต้น...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอ็น พี เอส เอ็ม จำกัด