ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 27 หน้า จำนวน 269 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานนำเข้า/ส่งออก/Shipping/งานด้านต่างประเทศ
1เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
1. จัดซื้ออุปกรณ์, อะไหล่เครื่องจักร, เคมี, บรรจุภัณฑ์ และวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ภายในบริษัท 2. ติดต่อจัดจ้างผู้รับเหมา หรือแรงงานภายนอกในการทำโครงการงานต่าง ๆ 3. จัดหาและนำข้อมูลของผู้ขาย หรือผู้รับจ้าง...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พี เอ เอส พืชผลส่งออกและไซโล จำกัด
2Customer Service Import-Export
1.ประสานงานกับ SHIPPING ในการเตรียมเอกสาร 2.ดูแลประสานงานลูกค้า ติดตามรายงานระยะเวลาการนำเข้า-ส่งออก 3.ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารที่เกี่ยวข้อง 4.ประสานงานติดต่อหน่วยงานราชการในส่วนที่เกี่ยวข้อง...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เกรทช์ เซอร์วิส อินเตอร์เทรด จำกัด
3เจ้าหน้าที่ประสานงาน นำเข้าและส่งออก
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกบริษัท - ประสานงานกับตัวแทนบริษัท(ชิปปิ้ง)และผู้ให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศในด้านการนำเข้า - ดูแลเอกสารนำเข้าติดตามและประสานงานแก้ไขเอกสาร...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอชอาร์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด
4 Sales ประสานงานภาษาจีน( สีลม บางรัก )
ขายคอร์สความงาม(ปลูกผม) * ขายหัตถการทรีตเม้นหลังปลูกผม รวมถึงเวชภัณฑ์และยา * ติดตามอาการคนไข้ และให้บริการคนไข้ตามที่คนไข้ต้องการผ่านช่องทางต่างๆ คุณสมบัติผู้สมัคร : -เพศชาย/หญิง -อายุระหว่าง24...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอชอาร์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด
5Command Center Officer เจ้าหน้าที่ติดตามรถบรรทุกด้วยระบบGPS
ติดตามรถขนส่งด้วยระบบ GPS ควบคุมและติดตามการเดินทางของรถขนส่งสินค้า กำหนดการเติมน้ำมันของรถขนส่ง รายงานความเร็วของรถขนส่ง ประสานงานและแก้ไข กรณีรถขนส่งสินค้ามีปัญหา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
6เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (Oversea Coordinator)
1.ติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ 2.สามารถ พูด อ่าน เขียน ภาษาจีนได้ในระดับดีมาก และภาษาอังกฤษในระดับพอใช้ขึ้นไป 3.มีทักษะในการสื่อสารติดต่อประสานงาน...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
7เจ้าหน้าที่ขับโฟลค์ลิฟท์ และตรวจตู้คอนเทนเนอร์
- ขับโฟลค์ลิฟท์ยกตู้ ขึ้น -ลง - ดูแลทำความสะอาดตรวจตู้คอนเทนเนอร์ -ตรวจสอบตู้คอนเทนเนอร์ก่อนบรรจุสินค้า -ดูแลความเรียบร้อยภายในลานลาดกระบัง - งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
8Fleet Truck & Fuel
1. จัดทำและส่งรายงานในการจ่ายน้ำมันให้กับรถขนส่งที่รับงานในแต่ละวัน 2. ประสานงานกับสถานีบริการน้ำมันที่กำหนด 3. ประสานงานกับพนักงานขับรถเพื่อแจ้งยอดน้ำมันที่จะต้องเข้าเติมในแต...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
9เจ้าหน้าที่ธุรการเอกสารนำเข้า - ส่งออก (Operation Import & Export officer)
1. ประสานงานกับลูกค้าฝ่ายขายและฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ 2. จัดเตรียมเอกสาร นำเข้า - ส่งออก 3. คีย์ข้อมูลใบขน ขาเข้า - ขาออก โดยใช้โปรแกรม ECS และ Netbay 4. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
10เจ้าหน้าที่จัดซื้อ Purchase
1. มีความรู้ หรือมีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อ จัดหาวัตถุดิบ/สินค้า จัดหาผู้จำหน่ายรายใหม่ มีความรู้เกี่ยวกับระบบ BOI 2. ตรวจสอบราคา, ทำราคาเปรียบเทียบ, เจรจาต่อรองราคา, เลือกสินค้าที่มีคุณภาพให้ตรงความ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พอลแมรี่ แมชชีนเนอรี่ จำกัด