ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 71 หน้า จำนวน 710 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานบุคคล/ฝึกอบรม/Training
1General Manager & A Dance Instructor
สมาคมเต้นที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปกำลังมองหาครูสอนเต้นและผู้จัดการทั่วไป 1 ตำแหน่ง เพื่อก่อตั้ง D&H FT (Dance & Health Federation of Thailand) เรามีการฝึกอบรมฟรี เงินเดือน และค่าคอมมิชชั่น...ดูรายละเอียด
องค์กร : Dance and Health Federation of Thailand
2เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล
1.วิเคราะห์ ออกแบบหลักสูตร ความต้องการในการฝึกอบรมและวางแผนฝึกอบรมประจำปี รวมถึงกำหนดงบประมาณ 2.ดำเนินการฝึกอบรมตามแผนที่กำหนดไว้ 3.สามารถเป็นวิทยากรฝึกอบรมได้ 4.ตรวจติดตามและประเมินผลการฝึกอบรม 5...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอสพีอาร์ ฟู๊ด อินดัสทรี จำกัด
3เจ้าหน้าที่บัญชี-การเงิน (ลาดกระบัง 38/4)
1. ทำหน้าที่บันทึกข้อมูลทางการเงินตามระบบของการบัญชี 2. ทำรายงานสรุปรายรับ-รายจ่าย ให้กับองค์กร 3. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารทางบัญชี 4. บันทึกการจ่ายเงิน การรับเงิน และธุรกรรมทางการเงิน 5. ตรวจส...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด
4เจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการบัญชี-บุคคล
ประจำออฟฟิศที่ซอยลาดกระบัง 38/4 :- วันหยุด 2 วัน / สัปดาห์ 1. เขียนใบสำคัญจ่าย โดยตรวจสอบเอกสารให้ตรงกันและให้ผู้มีอำนาจลงนาม 2. ลงบันทึกบัญชีรายรับ - รายจ่ายตามเอกสารใบสำคัญจ่ายต่างๆ 3. จัดพิมพ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด
5เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล
-ดูแลพนักงานให้อยู่ในกฎระเบียบของบริษัทโดยให้มีมาตรฐานเดียวกัน -สรรหาและคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามตำแหน่งงานต่างๆ -จัดทำรายงานสถิติ ขาด/ลา/มาสาและสรุปผลประเมินงานตาม KPI -ฝึกอบรมและสื่...ดูรายละเอียด
องค์กร : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซับเซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย (2010)
6ต้องการด่วน !!! เจ้าหน้าที่จัดกระบวนการเรียนรู้ ค่ายสิ่งแวดล้อม
•เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเผยแพร่ต่างๆ เช่น พัฒนาแหล่งเรียนรู้ จัดเตรียมสถานที่ อุปกรณ์ สื่อ เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการทำกิจกรรม •เป็นวิทยากรบรรยายในฐานความรู้และเป็นพี่เลี้...ดูรายละเอียด
องค์กร : สมาคมพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม
7เจ้าหน้าที่บุคคล
สรรหาว่าจ้างพนักงาน ปฐมนิเทศพนักงานใหม่ เช็ค Attendance ประจำวัน จัดทำ Report ประจำเดือน ทำสัญญาจ้างงาน ดูแลในส่วนประกันสังคม ทำเงินเดือน ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ในเครือ อารีมิตรกรุ๊ป
8รับสมัคร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสรรหาประจำคลัง ติดต่อสมัครงาน 083-8814318
หน้าที่รับผิดชอบ - สรรหาพนักงานตามกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทกำหนด - นัดหมายสัมภาษณ์ และสัมภาษณ์ผู้สมัครงาน - ประสานงานกับฝ่ายแผนกอื่นๆ - จัดทำ Report ข้อมูลการสรรหา และอื่นๆ - งานอื่นๆที่ได้รับมอบห...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด
9รับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายสรรหา (Recruiter) ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่ สมัครงานติดต่อ K.สันติ 083-8814318
- วางแผนการสรรหาเพื่อบรรลุผล (KPI) - วิเคราะห์ตำแหน่งงานและ Sourcing Candidate ในพื้นที่ที่รับผิดชอบได้อย่างเหมาะสม - ดำเนินการสัมภาษณ์ผู้สมัคร และเป็นตัวแทนของบริษัทในการประสานงาน ดูแลและอำนวยความส...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด
10รับสมัคร HR Admin (ประจำคลัง) 2 อัตรา รายได้ 15000-20000 บาท ติดต่อสมัครงาน 083-8814318
- จัดทำและตรวจสอบ Time Attendance ของพนักงาน (ขาด,ลา,มาสาย) - จัดทำเอกสารพนักงาน (พนักงานเข้าใหม่) - ปฐมนิเทศพนักงานใหม่ - สรุป Report ประจำเดือน - งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด