ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 290 หน้า จำนวน 2,895 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานธุรการ/ประสานงาน/คีย์ข้อมูล
1พนักงานบัญชี
เปิดใบกำกับภาษีขาย บันทึกบัญชีรับ-จ่าย บัญชีลูกหนี้ เจ้าหนี้ โปรแกรมบัญชี EXPRESS...ดูรายละเอียด
องค์กร : SIAMGOLDEN SALES AND SERVICE COMPANY LIMITED (HEAD OFFICE)
2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญซี/ธุรการ
รายละเอียดงาน : -จัดทำดูแลเอกสารภายนอกและภายในบริษัท -ประสานงานกับแผนกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในบริษัท -งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย -จัดทำใบแจ้งหนี้,ใบกำกับภาษี,ออกใบเสร็จรับเงิน - ประสานงานกับลูกค้า...ดูรายละเอียด
องค์กร : BIC EVENT COMPAMY
3ธุรการทั่วไป ด่วน!!!!
1.ดูแลงานเอกสาร และ ประสานงานระหว่างแผนก 2.ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร 3.มีความคล่องแคล่ว เรียนรู้งานเร็ว อดทน มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เค.เอช. ครีเอชั่น จำกัด
4เจ้าหน้าที่ธุรการเอกสารนำเข้า - ส่งออก (Operation Import & Export officer)
1. ประสานงานกับลูกค้าฝ่ายขายและฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ 2. จัดเตรียมเอกสาร นำเข้า - ส่งออก 3. คีย์ข้อมูลใบขน ขาเข้า - ขาออก โดยใช้โปรแกรม ECS และ Netbay 4. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
5พนักงานต้อนรับ (Receptionist) ประจำสาขาราชประสงค์ / เซ็นทรัลลาดพร้าว
ให้ข้อมูล การบริการลูกค้าและต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการด้านสปา ทรีตเม้นท์และการออกกำลังกาย, รับโทรศัพท์ ประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้อง • ต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการ • ให้บริการการจอง – ยกเลิกบุ๊คกิ้งการ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด
6พนักงานธุรการ (Admin) (จังหวัดจันทบุรี)
- งานธุรการสำนักงาน และงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง - ให้บริการลูกค้าทั้งที่มาติดต่อ และลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา - ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง - และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สาริกาบุรี จำกัด
7พนักงานธุรการ (Admin) (จัดหวัดนครนายก)
- งานธุรการสำนักงานและงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง - ให้บริการและให้ข้อมูลลูกค้าทั้งที่มาติดต่อ และลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาในทุกช่องทาง - ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง - และงานอื่นๆ ตามที...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สาริกาบุรี จำกัด
8เจ้าหน้าที่QA (Quality Assurance Officer) เจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพ
เจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพ : Quality Assurance Officer 1. งานตรวจสอบควบคุมคุณภาพอ้างอิงตามมาตรฐานการปฏิบัติงานที่ดี 2.จัดทำรายการตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลให้อัพเดทอยู่เสมอ 3.สรุปข้อมูลแต่ละเดือน วิเครา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอ ควิก จำกัด
9แอดมิน ธุรการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ - คีย์ข้อมูล ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร - พิมพ์เอกสาร สแกนเอกสารต่างๆ - ประสานงานกับหน่วยงานภายนอกและภายในองค์กร...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอ ควิก จำกัด
10เจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร (Recruitment & Sourcing Officer)
หน้าที่/ความรับผิดชอบ -ติดต่อ/ประสานงานกับผู้บริหารทุกทีมเพื่อวางแผน/จัดทำแผนกำลังคน -กำหนดกลยุทธ์ในการสรรหาพนักงาน -สร้าง company branding กับหน่วยงานต่างๆ ภายนอกบริษัท -กำหนดช่องทางการสรรหา/ห...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ที.พี.เอส รุ่งเรืองกิจ จำกัด