หจก ซี เซจ คอนซัลแตนท์ ZEA SAGE CONSULTANT
ซี เซจ คอนซัลแตนท์ (ZEA SAGE CONSULTANT)
เราเป็นผู้ประชาสัมพันธ์และนำเสนอสินค้าเพื่อชีวิตที่ดี มีคุณภาพให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เราต้องการให้บุคคลในสังคมตระหนักถึงข้อสำคัญของการเก็บออมเงินไว้ใช้ในชีวิตหลังเกษียณหรือทุกช่วงของชีวิต อันมีภาระที่แตกต่างกันไป ซึงเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ดี สอดคล้องกับความจำเป็น ในปัจจุบัน ธุรกิจประกันชีวิตและการเงินมีการเติบโตขึ้นทุกปี จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับทุกคนที่ต้องการรายได้เสริม หรือทำเป็นอาชีพหลัก

ทาง ซี เซจ คอนซัลแตนท์ (ZEA SAGE CONSULTANT) ได้เปิดรับสมัครบุคลากรที่มีความกระตือรือร้น ทัศนคติที่ดี และพร้อมที่จะได้รับการ Training ตั้งแต่ระดับพื้นฐานด้าน Sales and Marketing จนถึงระดับ Management เพื่อที่จะนำพาคุณให้มีชีวิตและรายได้ในรูปแบบที่คุณต้องการ โดยทางเราจะ

1. พื้นฐานด้านงาน Sales & Marketing (Online & offline)เรียนรู้งานเบื้องต้นด้านการติดต่อสื่อสาร พบและนำเสนองานให้ลูกค้าผ่านช่องทางการตลาดที่บริษัทจัดให้

2. พื้นฐาน Supervisor (ผู้ฝึกสอน) และ Team Development เรียนรู้งานด้านการฝึกสอนงานให้กับพนักงานใหม่ให้สามารถทำงานด้านต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้งานและทำงานที่เกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร การทำงานเป็นทีมและการประชุมทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

3. พื้นฐานงานผู้จัดการ และการดูแลโปรเจคของลูกค้า (Management Program)
- ดูแลทีมงานและลูกค้า / จัดและวางแผนการประชุม สัมมนา
- ดูแลทีมงาน 15 - 20 คน สามารถที่จะทำงานตามเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สร้างให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจตามต้องการ ด้วยแบบประกันชีวิตที่มอบความคุ้มครองอย่างครอบคลุม เพื่อสร้างความมั่นคงและอุ่นใจให้แก่คนที่คุณรัก
200 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
061-796-3519
ตำแหน่งงานของ หจก ซี เซจ คอนซัลแตนท์ ZEA SAGE CONSULTANT 3 ตำแหน่ง
ตำแหน่งงาน
วันที่
     1. Life Planner (รับด่วน หลายอัตรา) 29 มีนาคม 2567
     2. ผู้จัดการฝึกหัด 29 มีนาคม 2567
     3. Financial Planner นักวานแผนทางการเงิน 29 มีนาคม 2567